Tuesday, May 15, 2012

2012: Mother's Day

 Bouquet of White Roses and a Single Rose from En.
Kaya pala umalis ang kotse bago mag-6am (kala ko mamamalengke).
Di ko maalis-alis sa crib kasi sabi ni Jana, sa toys daw nya yang mga flowers na yan.
Sige na nga... 


Lunch @ Rooftop.
Sabi ng nanay ko, mag-picture daw dahil kumpleto kami.
Sagot ko naman "Ammm mami, me isa kang anak sa amerika, pano tayo nakumpleto nun?" hehe


Dinner @ Yakimix Greenbelt.
Naka 3 reservations kami (2:30, 5:30, 7:00) bago nakakain.
Namamalengke kasi sa Landmark kaya di namin naaabutan pag tinatawag kami.
Sa sobrang gutom ni Jana, binilhan na lang ng Jollibee Chickenjoy.
Ayus lang paghintay ng 40 minutes.
Bawi naman sa dami ng nakain kong Crabstick, Black Pepper Beef, and California Maki.
Yup. Yung 3 lang na yun ang pinanggigilan ko.

ps: Thanks Dadi En and Ate Jana for making this the best Mother's Day so far...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home