Friday, October 03, 2008

Shaolin Kid is Environmental Unfriendly

(Pag nagtuloy-tuloy ang pagiging singkit ng batang ito, sya ang pabibilhin ko ng Hopia sa Chinatown. Baka me discount ang mga singkit... hehehe.)

Nga pala, in just one week, ang batang Shaolin ay nakagamit ng 60 non-biodegradable diapers! Paminsan-minsan naglalampin pa sya ha. Well as some of you may know, breastfeed babies poop as many as 8x a day, mostly during or right after feeding.
Hay naku anak, bumawi ka sa kalikasan paglaki mo.

I swear di ko alam ano ginagawa nya sa kamay nya... batang kangaroo.
ps: Shaolin Kid gained 700 grams in 1 week. Go go go anak. Kahit katawan ko lang ang habol mo, gatasan mo pa ako (hehe anlaswa ata pakinggan)

3 Comments:

Blogger gfbaby said...

hehehe, singkit din karol dati pero nagbabago na. at least sa aking paningin, pero baka na-immune lang din ako :)

2:49 PM  
Blogger Apols said...

yey blog often tita is always waiting for updates.
c u.

3:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

at least may naka mana sa pagiging singkit ng lahing pinagmulan niya..hehehehehe- ate jacq

8:20 PM  

Post a Comment

<< Home