Friday, April 17, 2009

Philips Avent

Eto na siguro ang pinaka-paborito kong baby product. Bottles, Breastfeeding Pump, and Sterilizer. Lahat bigay ng *ehem, sino pa ba* mga taga Blue Room.

Kaso.. mahirap pala hanapin Service Center dito sa Pinas. At lalong mas mahirap humanap ng spare parts.

Sa mga mommy na avent-lovers dyan... baka naman alam nyo san pwede bumili nito


Badtrip kasi. Nalaglag yung White Star Valve ko sa sink ng opis namin. Waaa. Nakakatakot pag nawala pa yung gamit ko ngayon, goodbye pump na.

Meron lang sa Australia sa site na eto. As if naman!!!

I need help.

2 Comments:

Blogger gfbaby said...

di mo agad sinabi bespwen.. andito pump ko di konaman nagagamit. sana binigay ko na lang sa yo ung isang valve.. pero pa-check ko kay matej kung meron sa sk. if ever, uuwi si ivy on friday :) *cross-your-fingers*

1:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

bilhin ko na lang if available white star valve mo... basta working lang siya. maluwag na kasi yong sa amin ehh contact me. neobenison@yahoo.com... thanks

7:48 PM  

Post a Comment

<< Home